Hội Nghị Chăn Nuôi Thú Y Toàn Quốc 2019

Nội dung hội nghị AVS 2019

AVS 2019

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM AVS

Hội Nghị Chăn Nuôi Thú Y Toàn Quốc 2019 (AVS) - Dược Thú Y Oliver Đồng Nai - Thuốc Chuyên Dùng Cho Gà Đá Oliver
Hội Nghị Chăn Nuôi Thú Y Toàn Quốc 2019 (AVS) - Dược Thú Y Oliver Đồng Nai - Thuốc Chuyên Dùng Cho Gà Đá Oliver

Hỗ trợ khách hàng 24/7 0989114878

icon-cart
0

Hội Nghị Chăn Nuôi Thú Y Toàn Quốc 2019 (AVS)

31-08-2019
Là nơi gặp gỡ trao đổi thông tin và mở rộng hợp tác giữa các nhà quản lý – khoa học – kinh doanh – nhà sản xuất chăn nuôi và thú y trong phạm vi toàn quốc về: Những nghiên cứu khoa học mới – Những xu hướng mới trong ngành – Những thách thức và giải pháp trong thời đại mới – Những cập nhật trong đào tạo nguồn nhân lực cho ngành

Hội Nghị Chăn Nuôi Thú Y Toàn Quốc 2019 (AVS)

 


Nền nông nghiệp Việt Nam nói chung và ngành chăn nuôi thú y nói riêng, đang đứng trước nhiều khó khăn, thử thách trong thời gian qua cũng như trong thời gian sắp tới, như sự bùng nổ của dịch tả heo Châu Phi, dịch cúm gia cầm...

Người chăn nuôi luôn phải tự hỏi:
Chăn nuôi con gì?
Làm sao để chăn nuôi bền vững?
Làm sao để chăn nuôi đạt hiệu quả và năng suất cao? Giảm rủi ro về dịch bệnh? Tăng trọng nhanh?....

    Trước những trăn trở cùng tình hình khó khăn, cấp bách đó, cần phải có những chính sách, chiến lược mới để nâng cao trình độ của người chăn nuôi, tiếp cận và áp dụng khoa học, kỹ thuật vào trong chăn nuôi, đồng thời thực hiện nghiêm túc các phương pháp an toàn sinh học.

   Và “Hội Nghị Chăn Nuôi Thú Y Toàn Quốc 2019” là  nơi gặp gỡ trao đổi thông tin và mở rộng hợp tác giữa các nhà quản lý – khoa học – kinh doanh – nhà sản xuất chăn nuôi và thú y trong phạm vi toàn quốc về: Những nghiên cứu khoa học mới – Những xu hướng mới trong ngành – Những thách thức và giải pháp trong thời đại mới – Những cập nhật trong đào tạo nguồn nhân lực cho ngành.
   Hội nghị là một trong những hoạt động rất quan trọng và ý nghĩa, được tổ chức định kỳ hai năm một lần vào các năm lẻ. Hội nghị do Hội Chăn nuôi Việt Nam phối hợp với Hội thú y Việt Nam (đơn vị đồng bảo trợ) cùng trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh (đơn vị tổ chức) thực hiện.

   Nhằm ủng hộ cho Hội nghị - một hoạt động rất ý nghĩa cho ngành chăn nuôi Việt Nam, Công ty TNHH Dược Thú y Oiver  rất vinh dự là một trong những công ty đồng tài trợ chính cho hội nghị AVS

Oliver đồng hành tài trợ hội nghị

Nội dung hội nghị  AVS 2019:

   HỘI NGHỊ: Bao gồm nhiều thông tin khoa học bổ ích được trình bày, cụ thể là chương trình phong phú bao gồm phiên toàn thể gồm 13 bài báo cáo tổng quan (keynote lecture), và hơn 120 bài báo cáo nghiên cứu khoa học theo các chuyên đề riêng biệt (tiểu ban).

Các bài tổng quan trong các phiên toàn thể vào ngày mùng 5 và mùng 6 tháng 9 năm 2019 bao gồm:

   Những thách thức của ngành chăn nuôi tại Việt Nam hiện nay (Nguyễn Xuân Dương);  Bài tổng quan: Tình hình Dịch tả heo châu Phi tại Việt Nam và hướng phát triển của ngành (Philippe GREAU); Thách thức về các bệnh trên heo tại Việt Nam (Nguyễn Tất Toàn); Đánh giá vaccine virus trên heo – Cách nhìn từ lịch sử đến công nghệ cao (Fernando Abel Osorio); Những tiến bộ trong nghiên cứu và ứng dụng dinh dưỡng chuyên sâu cho vật nuôi (Dương Duy Đồng); Cách tiếp cận thực chứng về vai trò của phụ gia thức ăn trong việc giảm sử dụng kháng sinh và kháng kháng sinh (Neil Gannon); Các Phương pháp Chẩn Đoán Bệnh Mới giúp Tầm soát sớm một số Bệnh quan trọng trên Heo  (Termsitthi Paphavasit); Bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam (TUAN Bendixen); Thành lập Ủy ban Đạo đức đối với động vật (Philip Chamberlain); Thảo luận những cơ hội mới cho phát triển chăn nuôi.

diễn giả trong hội nghị chăn nuôi thú y toàn quốc

   Các nghiên cứu khoa học sẽ được trình bày trong các tiểu ban: Tiểu ban nghiên cứu về thú nhỏ, nghiên cứu về heo, nghiên cứu về gia cầm, nghiên cứu về đại gia súc, nghiên cứu về thú y công đồng. Và đặc biệt lần đầu tiên hội nghị còn có tiểu ban về chương trình đào tạo thú y trong thời kỳ mới.
Ngoài những thông tin khoa học mới và những thảo luận về thách thức và những cơ hội phát triể, hội nghị còn là nơi để người tham dự nâng cao kỹ năng nghề thông qua các khóa huấn luyện tiền hội nghị (4/9/2019)
HỘI CHỢ TRIỂN LÃM AVS gồm các nội dung: Giới thiệu thành tựu ngành Chăn nuôi-Thú y của Trường, Viện, Cơ quan, Công ty; Trưng bày sách, tạp chí và công trình khoa học; Thức ăn, thuốc thú y, quy trình công nghệ, dụng cụ, thiết bị, giống vật nuôi; Hội thảo chuyên đề, tuyển dụng việc làm và các vấn đề khác có liên quan.

 

Chương trình hội nghị chi tiết >>> Click tại đây<<<< giúp bạn có kế hoạch tham gia các chương trình của hội nghị AVS 2019

 


Copyright © 2020 Dược Thú y OLIVER. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 5 | Thống kê tháng: | Tổng truy cập:
Gọi điện SMS Chỉ đường